---

--

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

.

ชิชากัดฟันไม่ได้ลงต่อเนื่อง

                       ฮาเวียร์ เอร์นานเดช “ชิชาริโต้” กองหน้าซูเปอร์ซับของ แมนฯ ยูไนเต็ด สูตรแทงหวย
  ยอมรับว่ามีหงุดหงิดที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะกับการที่ทีมดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เข้ามาร่วมทีม แต่เจ้าตัวยังยืนยันพร้อมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
                       ชิชาริโต้ เพิ่งจะได้ลงเป็นตัวจริงเพียงนัดท่ 2 เท่านั้นตั้งแต่เริ่มปี 2013 สูตรแทงบอล
  ในเกมที่บุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ทีผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นขุนพลตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วยรวมถึงบนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ แม้ช่วงที่ ฟานเพอร์ซี่ ประสบปัญหาปืนฝึดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้ก็ตาม
                       “มันน่าหงุดหงิด นักเตะทุกคนบนโลกนี้อยากจะลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกมในทุกๆ สัปดาห์ แน่นอนว่า สูตรแทงไฮโล
  นักเตะคนไหนก็อยากได้แบบนั้น ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรนี้แต่ผมอยากจะลงเล่นมากกว่านี้ แต่ทัศนคติของผมคือถึงแม้ว่าผู้จัดการทีมจะอยากให้ผมเป็นตัวสำรองไปก่อน ผมก็พร้อมจะทุ่มเทอย่างดีที่สุด ผมต้องเคารพสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แน่นอนว่าผมอยากจะเป็นตัวจริงมากกว่านี้”
                       กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างประสบปัญหาปืนฝืดกันถ้วนหน้าในเวลานี้ อย่างไรก็ดี ชิชาริโต้ เผยว่าไม่กังวลใจในเรื่องนี้
                       “มันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอล มันเกิดขึ้นได้บางครั้งคุณก็ยิงประตูได้มากมาย แต่บางครั้งคุณก็ยิงประตูได้น้อยนิด แต่เราต้องสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้ได้เยอะเข้าไว้ แล้วเราก็จะยิงประตูได้เอง” สูตรแทงบาคาร่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น