---

--

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

.

ฟูแลถกซื้อสเตเคเลนเบิร์ก

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่มในศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเริ่มเปิดเจรจากับ “หมาป่าเหลือง-แดง” โรม่า ในศึกกัลป์โซ่ เซเรีย อา เพื่อคว้า มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
ตามรายงานระบุว่า มาร์ติน โยล กุนซือเจ้าสัวน้อยเริ่มต้นการเดินหน้าคว้านายทวารคนใหม่เข้ามาทดแทน มาร์ค ชวาร์เซอร์ โกลจอมเก๋าเลือดออสซี่ที่เหลือสัญญาจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น โดยมีเป้าหมายอยู่ที่สเตเคเลน เบิร์กหลังเคยพลาดคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ทว่าล่าสุดพวกเขากลับมาเดินหน้าเจรจากับบอร์ดบริหารโรม่าอีกครั้ง โดยคาดว่าทัพหมาป่าตั้งค่าตัวผู้รักษาประตูวัย 30 ปีไว้ที่ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้าน บาท) และเชื่อกันว่าสเตเคเลนเบิร์กต้องการย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนเช่นกัน
หลังอดีตนายทวารอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เคยเดินทางมาถึงเมืองผู้ดีอังกฤษเพื่อเจรจาขั้นสุดท้ายในสัญญายืมตัวกับฟูแล่ม จนจบฤดูกาลนี้ช่วงเดือนมกราคม ทว่ากลับถูกโรม่าตัดสินใจยกเลิกในที่สุด หลังไม่สามารถหาโกลใหม่เข้ามาทดแทนได้ทันเวลา
“ช่องทางการเจรจายังเปิดอยู่นับตั้งแต่เดือน มกราคม ทั้ง 2 สโมสรพูดคุยกันถึงการย้ายทีมแบบถาวร สเตเคลเลนเบิร์กเล่นได้ดีขึ้นนับตั้งแต่เปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมแต่เขาต้องการย้ายจากโรม่าเขาไม่พูดภาษาอิตาลีและสภาพแวดล้อมก็ไม่เหมาะกับเขา” แหล่งข่าวเผย
โรม่าได้เริ่มต้นหาตัวแทนของสเตเคเลนเบิร์กและเชื่อว่าพวกเขาให้ความสนใจกับ คาสซิโอ รามอส จอมหนึบโครินเธียนส์ ขณะที่ฟูแล่มต้องการได้นายทวารคนใหม่จาก มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋า วัย 40 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่เฝ้าเสาให้กับทีมต่อไปหรือไม่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น