---

--

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

.

พาร์ดิวกระตุ้นลูกทีมเอาคืนแมวดำปีหน้า


                    อลัน พาร์ดิว กุนซือของทีม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงมากระตุ้นลูกทีมให้เอาความเจ็บช้ำในศึกดาร์บี้ แมตช์ กับซันเดอร์แลนต์ กลับมาเป็นแรงกระตุ้นแล้วไปชำระแค้นในซีซั่นหน้า
                    นิวคาสเซิ่ลของพาร์ดิว ต้องประสบกับความเจ็บช้ำหลังจากพ่ายให้กับ ซันเดอร์แลนด์ คู่แค้นร่วมดินแดนอีสานของอังกฤษ ถึง 0-3 โดยกุนซือคงดังอ้างว่า สาเหตุของความพ่ายแพ้ดังกล่าว เป็นผลสืบเนื่องมาจากการกรำศึกหนักจากเกมยูโรปา ลีก กับ เบนฟิก้า ก่อนที่จะมาเจอกับทีมแมวดำ
                    พาร์ดิว กล่าวกับ “นิวคาสเซิ่ล ครอนิเคิ่ล” สื่อท้องถิ่นว่า “ในปีหน้า พวกเราจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าทีมของเราเป็นทีมที่ดีกว่า และใหญ่กว่าพวกเขา โดยที่เราจะต้องจบซีซั่นด้วยอันดับที่อยู่เหนือกว่าพวกเขา (ซันเดอร์แลนด์) และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำให้ได้ในปีหน้า”
                    “แต่ก่อนอื่น เราต้องมั่นใจว่าในอีกห้าเกมที่เหลือของปีนี้ เราสามารถเล่นได้ดี และเราต้องแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของฟอร์มการเล่นของเรา” นายใหญ่แห่งเซนต์ เจมส์ พาร์ค กล่าวปิดท้าย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น