---

--

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

.


โกรัน ปานเดฟ กองหน้าตัวเก๋าของ "อัซซูร่า" นาโปลี ไม่เชื่อว่าเกมลีกแดนมะกะโรนีที่ต้องบุกไปเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน สูตรแทงหวย จะเป็นตัวชี้ขาดว่าทีมใดจะคว้าอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้
ปานเดฟกล่าวว่า "เราต้องสู้กระทั่งจบซีซั่นเราคาดว่าจะต้องเจเกมยากอีกหลายนัดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล สูตรแทงบอล  เรารู้ว่ามิลานเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะ พวกเขา สูตรแทงไฮโล แต่ผมไม่คิดว่าเกมปะทะมิลานจะตัดสินทุกอย่าง"
ทัพ "อัซซูร่า" จะเดินทางไปเยือน "รอสโซเนรี่" โดยหากพวกเขาคว้าชัยชนะกลับออกมาได้จะทำให้ถ่ายช่องว่างเพิ่มเป็น 7 แต้ม  สูตรแทงบาคาร่า ขณะที่เหลือเพียง 8 นัดเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น