---

--

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

.
เดสโตรสะใจยิงเบิ้ลใส่ทีมเก่า

     มัตเดีย เดสโตร สูตรแทงหวย กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตอิตาลีของโรม่าปลื้มสุดซีดที่ทำ 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะอินเตอร์ มิลาน สูตรแทงบอล
 อดีตต้นสังกัดเก่า 3-2 พร้อมกับกล่าวกระทบด้วยความสะใจว่าทีมงูใหญ่คิดผิดที่ปล่อยตนออกจากทีม
     หัวหอกวัย 22 ปี ต้องบาดเจ็บไปนาน และเพิ่งหายกลับมาเท่านั้น โดยเขารับบทฮีโร่ให้ "จัลโล่ รอสซี่" ทันที และยังเป็นการตอกหน้า "งูใหญ่" ต้นสังกัดเก่าที่เลือกปล่อยเขาให้เจนัวเมื่อปี 2010 ด้วย สูตรแทงไฮโล
      "ผมต้องพลาดการลงสนามมาเป็นเวลา 2 เดือน ดังนั้นผมต้องการทำประตูให้ได้อย่างแท้จริง เราทั้งหมดต้องการชัยชนะเกมนี้ ผมรู้สึกอย่างไรในอดีตศิษย์เก่าที่ทำประตูได้ที่นี่ สูตรแทงบาคาร่า มันเป็นกายตัดสินใจของพวกเขาที่เลือกขายผม" เดสโตรให้สัมภาษณ์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น